Header Ads

  • Breaking News

    Quay lại công việc? Những tên trộm cũng vậy. Đây là cách giữ an toàn cho ngôi nhà của bạn

     Sự phát triển của Internet of Things giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết

    Trong thời gian khóa cửa, các báo cáo về trộm cắp và trộm cắp đã giảm mạnh - giảm một nửa so với cùng kỳ năm ngoái - vì các ngôi nhà không còn bị bỏ trống vào ban ngày và những vụ trộm bị hạn chế bởi lệnh khóa cửa vào ban đêm.

    Tuy nhiên, kể từ khi các hạn chế này được dỡ bỏ, tỷ giá đang tăng trở lại. Mặc dù thực tế là nhiều người trong chúng ta vẫn đang làm việc chủ yếu ở nhà, số lượng người đi làm trong ngày và sự gia tăng trong các ngôi nhà trống đang gây ra “hậu quả cho các cá nhân, cộng đồng và tác động đến hành vi xã hội” - tất cả đều gây ra sự gia tăng trộm cắp, theo Giám đốc Cảnh sát Metropolitan, Paul Griffiths.

    Ông nói: “Nếu có những thách thức về kinh tế, đôi khi sẽ có sự gia tăng tội phạm và rối loạn. Dữ liệu từ Scotland Yard đi theo một cách nào đó để hỗ trợ điều này. Tiếp theo kỷ lục về các tội danh như trộm cắp, trộm cắp và cướp giật trong tháng 4, tổng số tội phạm được ghi nhận trong tháng 5 đã tăng hơn 8.000. Vụ trộm đã tăng 6% trong hai tháng và tiếp tục gia tăng.

    Andrew Moore, giám đốc yêu cầu bồi thường nhà tại công ty bảo hiểm More Than, cho biết: “Kể từ khi số lượng khiếu nại trộm cắp giảm ban đầu sau khi khóa tài sản, giờ đây chúng tôi đã thấy các khiếu nại về nhà liên quan đến các vụ trộm tăng lên một phần ba. Tóm lại, bây giờ là thời điểm tốt để bảo vệ ngôi nhà của bạn, đồ đạc của bạn và giữ an toàn cho gia đình bạn bằng công nghệ bảo mật nhà thông minh mới nhất và một vài thủ thuật lỗi thời nữa.

    Đèn sân khấu thông minh và camera quan sát

    Bảo vệ ngôi nhà của bạn có thể có nhiều hình thức. Simon Giddins, giám đốc điều hành tại Blackstone Consultancy, cho biết: “Phương pháp tiếp cận theo lớp giống như hành tây để bảo vệ ngôi nhà cung cấp mức độ an ninh nâng cao đồng thời xem xét khu vực xung quanh.

    Ông giải thích: “Cách tiếp cận nhiều lớp có nghĩa là các chủ hộ nên làm việc từ bên ngoài vào trong để tạo ra một môi trường an toàn nhất có thể. để cản trở việc tiếp cận, lý tưởng là trước khi kẻ đột nhập vào nhà. ” Đây là nơi báo động đường lái xe và đèn pha.

    Ring Spotlight Cams và Floodlight Cams

    Ring - công ty đứng sau dòng sản phẩm chuông cửa thông minh - cũng bán Spotlight Cam đi kèm với đèn chiếu kích hoạt chuyển động, cảm biến hồng ngoại nhìn ban đêm và khả năng kích hoạt còi báo động từ xa từ điện thoại của bạn để xua đuổi những kẻ xâm nhập tiềm năng. Chúng có thể được chạy bằng dây, chạy bằng pin hoặc chạy bằng năng lượng mặt trời. Ngoài ra, bạn có thể trả thêm £ 50 để có được Ring's Floodlight Cam. Đây là camera an ninh HD tích hợp đèn pha, còi báo động và đàm thoại hai chiều. Nó sử dụng trường nhìn 270 độ để bạn có thể phát hiện chuyển động xung quanh các góc và theo dõi các điểm mù của mình.

    Tiêu điểm: £ 199 | Amazon | Ring
    Floodlight: £ 249 | Amazon | Nhẫn

    EZVIZ LC1 Outdoor Floodlight Camera

    An alternative to the Ring Floodlight Cam is the EZVIZ LC1 Outdoor Floodlight Cam. For £180, it will send notifications – and captured images – to an app whenever a person or object enters the sensors’ field 270-degree field of view. This detection area is customisable, up to 30ft (nine metres), and its night vision impressively doubles this range.

    Price: £150 | Amazon | Ezviz

    EZVIZ C3X

    If you can hold off until October, EZVIZ is launching a more advanced outdoor security camera – the C3X. It uses dual lenses and dual infrared lights to capture high-quality colour images even in low light, but it’s its use of AI and deep learning that is due to really set it apart. Especially at this price point.

    C3X sử dụng mô hình học sâu tích hợp để phát hiện chuyển động của người và hình dạng phương tiện trong thời gian thực. Điều này có nghĩa là bạn nhận được cảnh báo chuyển động chính xác hơn, với nguy cơ cảnh báo sai thấp hơn. Bạn thậm chí có thể ghi âm giọng nói của chính mình để chào hỏi hoặc răn đe tùy chỉnh. Ví dụ: nếu ai đó đỗ xe ở nơi họ không nên đỗ, C3X sẽ phát một thông báo được ghi trước yêu cầu họ di chuyển cùng.

    Giá: £ 149 | Ezviz

    Camera quan sát Swann Enforcer

    Ở cấp cao hơn của phổ giá là bộ camera quan sát Enforcer kích hoạt chuyển động của Swann. Có giá từ £ 280 (cho hai máy ảnh) đến £ 500 (cho sáu máy), mỗi máy ảnh ghi ở 4K Ultra HD, đi kèm với khả năng nhìn ban đêm có màu và công nghệ True Detect Heat and Motion của dòng Enforcer giúp giảm số lượng cảnh báo sai. Bằng cách chỉ nhận biết chuyển động và dấu hiệu nhiệt duy nhất của con người, thay vì mưa, lá thổi trong gió hoặc thậm chí vật nuôi, bạn chỉ có thể bị quấy rầy khi có mối đe dọa thực sự. Một tính năng bổ sung, có vẻ hơi phô trương, là Enforcer sẽ nhấp nháy đèn xanh và đỏ khi có kẻ xâm nhập đến gần. Số tiền bạn trả thêm cho bộ này sẽ cộng thêm vào một ổ cứng HDD 1TB, nơi các bản ghi của bạn được lưu trữ cục bộ và an toàn mà không cần dựa vào đám mây. Và nó hoạt động với Amazon Alexa và Google Home.

    Giá: £ 280 | Swann

    Báo động đường lái xe

    Báo động đường lái xe thường đi kèm với cảm biến chuyển động để cảnh báo cho chủ nhà khi có người đến trong một khoảng cách nhất định từ khu nhà của họ hoặc bên ngoài tòa nhà. Ngoài đường lái xe, chúng có thể được đặt trong vườn, trong nhà để xe, v.v.

    Cảnh báo đường lái xe không dây Guardline


    Guardline là một công ty bảo mật được đánh giá cao của Mỹ nhưng hệ thống và cảm biến của nó được bán ở Anh thông qua Amazon. Báo động đường lái xe không dây này có giá 150 bảng Anh nhưng với số tiền lớn hơn, so với bộ của Swann, bạn có thể đặt vùng cho từng cảm biến và chọn từ 30 tùy chọn chuông có thể điều chỉnh khác nhau và cài đặt đèn LED cho từng cảm biến. Bộ dụng cụ này chạy bằng pin trong tối đa một năm hoặc có thể cắm điện và phạm vi phát hiện cho các cảm biến là 12 mét, trong khi phạm vi giữa cảm biến và bộ thu lên đến 150 mét.

    Giá: £ 150 | Amazon

    Bộ cảnh báo cửa ra vào nhà Swann

    Bộ cảnh báo không dây DIY này của Swann đi kèm với hai cảm biến chuyển động gửi cảnh báo đến người nhận và một âm thanh báo động đổ chuông hoặc đèn LED bắt đầu nhấp nháy. Các cảm biến phát hiện chuyển động cách xa tới 40ft (12 mét) và chúng có thể được định vị cách bộ thu lên đến 200ft (60 mét). Với giá cả phải chăng, đây không phải là bộ dụng cụ phức tạp nhất và bạn có thể nhận được một số dương tính giả từ vật nuôi, v.v., nhưng ít nhất nó cũng là một biện pháp ngăn chặn tốt.

    Giá: £ 21 | Amazon | Swann

    Chuông cửa thông minh và hệ thống liên lạc nội bộ

    Chuông cửa thông minh không chỉ có thể bắt được những người đến gần cửa trước của bạn hoặc đến trong một khoảng cách nhất định trước nhà bạn khi nhìn qua cửa sổ, chúng còn hữu ích để bắt những người đang lục soát tài sản của hàng xóm của bạn. Nếu một vụ đột nhập xảy ra trên đường phố của bạn, ý tưởng là tất cả bạn có thể chia sẻ cảnh quay chuông cửa thông minh của mình với nhau và cảnh sát, tạo ra một mạng lưới CCTV thô sơ một cách hiệu quả. (Liệu bạn có muốn khuyến khích kiểu giám sát này hay không, là một câu hỏi khác ).

    Ring Video Doorbell 3 Plus

    Đề cập thứ hai cho Ring, ở đây, nhưng một hướng dẫn an ninh gia đình sẽ không hoàn chỉnh với việc đề cập đến chuông cửa thông minh - và Ring dẫn đầu nhóm. Có sẵn ở sáu định dạng, tùy thuộc vào việc bạn muốn nó có dây với chuông cửa hiện tại của bạn hay không dây; và cho dù bạn cần cảnh quay HD hay một camera lỗ nhỏ đơn giản, thì sản phẩm tốt nhất là Ring Video Doorbell 3 Plus.

    Chuông cửa 3 Plus chạy bằng pin, lý tưởng cho cả nhà thuê và chủ nhà, đồng thời đi kèm với các tính năng được tìm thấy trong các mẫu rẻ hơn - đàm thoại hai chiều, quay video trực tiếp, ảnh tĩnh, thông báo - cộng với phát hiện chuyển động được cải thiện. Thứ hai, tính năng Vùng chuyển động gần và công nghệ Cuộn trước có nghĩa là bạn có thêm một bản xem trước video dài bốn giây của mỗi sự kiện chuyển động. Điều này có nghĩa là chuông cửa sẽ tự động bắt đầu ghi âm trước khi bạn nhận được thông báo.

    Giá: £ 159 | Amazon | Nhẫn

    Máy ảnh tất cả trong một của Yale

    Mặc dù về mặt kỹ thuật, đây là một camera an ninh nhưng thực tế nó cung cấp khả năng đàm thoại hai chiều có nghĩa là Camera tất cả trong một của Yale tăng gấp đôi như một hệ thống liên lạc nội bộ. Chưa kể nó có tích hợp đèn chiếu và phát hiện chuyển động, và còi báo động. Khi được ghép nối với ứng dụng điện thoại thông minh, bạn có thể xem cửa trước của mình từ bất kỳ đâu và vì máy ảnh tương thích với Amazon Alexa và Google Home, bạn có thể yêu cầu trợ lý giọng nói của mình xem cảnh quay trực tiếp.

    Giá: £ 108 | Amazon | Yale

    Gira Home Studio 7

    Nếu bạn có ngân sách hoặc nhu cầu để đưa mọi thứ lên một tầm cao mới, một trong những hệ thống liên lạc nội bộ tiên tiến nhất dành cho gia đình được sản xuất bởi công ty Gira của Đức. Được gọi là Gira Home Station Video AP 7, hệ thống bao gồm màn hình video bảy inch gắn trên tường hoặc đặt trên mặt đất, kết hợp với camera an ninh được đặt phía trên cửa trước của bạn. Bạn không chỉ có thể xem ai đang ở cửa mà còn có thể nói chuyện với họ và mở cửa từ xa (nếu bạn có khóa thông minh tương thích). Nếu bạn không ở nhà, cảnh quay camera được lưu trữ trong bộ nhớ trong của hệ thống, có thể chứa tới 200 bản ghi, vì vậy bạn sẽ luôn biết ai đã ghé thăm bạn, ngay cả khi bạn không ở đó.

    Giá: 600 bảng Anh | Gira

    Ổ khóa thông minh và tay nắm cửa an toàn

    Ngoài chuông cửa video và khóa điều khiển bằng ứng dụng, một số công ty đã đưa khái niệm này lên một bước xa hơn với đầu đọc dấu vân tay tích hợp và cơ chế khóa cứng cáp hơn.

    Nick Dutton đến từ Brisant Secure cho biết: “Các hệ thống khóa thông thường không có bất kỳ sự bảo vệ nào khỏi hình thức phổ biến nhất của phương pháp đột nhập - bẻ khóa”. "Đây là phương pháp ra vào phổ biến nhất vì nó cực kỳ yên tĩnh và có thể mở cửa trong vòng chưa đầy mười giây."

    Hơn nữa, như Izzy Schulman, giám đốc Keys 4 U, giải thích: “Mặc dù bạn có thể hình dung những tên trộm là chủ mưu tội phạm, nhưng thực tế là hơn một phần tư các vụ trộm ở Anh chỉ là kết quả của việc buộc phải nhập cảnh. Chỉ mất vài giây để ai đó đạp tung cửa trước của bạn nếu không áp dụng các biện pháp phòng ngừa phù hợp ”.

    Tay nắm cửa Wi-Fi thông minh ENER-J

    Tay nắm cửa Wi-Fi thông minh ENER-J cung cấp năm cách khác nhau để vào nhà của bạn - khách và thành viên gia đình được chấp thuận có thể sử dụng dấu vân tay của họ (tay nắm lưu trữ an toàn tới 100 bản in); mã PIN người dùng; Thẻ RFID; ứng dụng ENERJSMART hoặc một chìa khóa. Ứng dụng này hiển thị cho bạn nhật ký mọi khi cửa được mở - và dấu vân tay, thẻ RFID hoặc mật khẩu của ai đã được sử dụng - và thậm chí có thể bảo vệ mã PIN của bạn bằng cách đặt một tổ hợp số ngẫu nhiên trước và sau khi kết hợp chính xác. Cánh cửa sẽ vẫn mở, nhưng bất kỳ Peeping Toms nào sẽ không ai khôn ngoan hơn.

    Ngoài ra, ENER-J còn bán một ổ khóa bằng vân tay và Bluetooth rẻ hơn cho xe đạp, nhà kho, hộp dụng cụ và bất kỳ thứ gì khác được lưu trữ bên ngoài mà bạn muốn bảo vệ. Ổ khóa này xác định 15 dấu vân tay hoặc có thể được truy cập thông qua mã QR.

    Giá: £ 180 | Phạm vi

    Khóa Ultion

    Một tay nắm cửa thông minh thay thế, kín đáo và phong cách hơn là Ultion Smart. Nó được điều khiển bằng giọng nói, hoạt động với Amazon Alexa và Siri thông qua Apple HomeKit và bạn có thể mở khóa qua ứng dụng Bluetooth. Nó cũng cung cấp quyền truy cập mã PIN của bàn phím không dây hoặc có thể được sử dụng bằng phím truyền thống. Khách có thể được cấp chìa khóa điện tử có thời hạn và không cần cài đặt phức tạp. Bên trong, nó che giấu các "que tấn công" hoạt động khi khóa phát hiện ra một cuộc tấn công hoặc lực cùn, để tránh khóa bị bẻ khóa. Brisant Secure rất tin tưởng vào khóa, nó đi kèm với một khoản bảo đảm 1.000 bảng Anh.

    Giá: £ 229 | Amazon | Ultion

    Windows và Cửa kiểu Pháp

    Từ cửa trước, đến phía sau, bạn cũng có thể mua các thiết bị để bảo vệ cửa ra vào, cửa sổ và nhà kính kiểu Pháp của bạn khỏi những kẻ xâm nhập.

    “Nếu một tên tội phạm quyết định tiếp cận ngôi nhà của bạn, việc sửa chữa các cửa ra vào và cửa sổ có khả năng chống lại cuộc tấn công cho đến khi cảnh sát đến sẽ không chỉ giữ kẻ đột nhập bên ngoài, mà khó khăn trong việc đột nhập có thể đồng nghĩa với việc chúng sẽ bỏ cuộc. Simon Giddins nói. "Nếu các biện pháp bên ngoài không thể ngăn chặn chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên, mục tiêu bây giờ là cản trở sự tiến bộ của anh ta."

    More Than's Moore cho biết thêm rằng cửa ra vào và cửa sổ là những điểm ra vào phổ biến nhất, vì vậy việc đảm bảo chúng được trang bị khóa “mang nhãn hiệu tiêu chuẩn Anh Quốc và tem thông báo 5 đòn bẩy” có thể hữu ích.

    Patlock

    Gợi nhớ đến loại Stoplock bạn lắp vào vô lăng ô tô, Patlock là một thanh vừa với tay nắm của cửa kiểu Pháp và cửa nhà kính. Nó hoạt động như một biện pháp ngăn chặn trực quan nhưng cũng ngăn việc sử dụng các tay cầm bên ngoài; giữ cơ cấu cửa ở vị trí khóa, ngay cả khi ổ khóa bị gài hoặc tháo.

    Giá: £ 49 | Amazon | Patlock

    Bộ chuyển động thông minh Neos

    Ngoài cửa ra vào của bạn, Neos Smart Motion Kit đi kèm với các cảm biến tiếp xúc mà bạn có thể đặt trên cửa sổ - hoặc nắp cho mèo, hoặc thậm chí là hộp thiếc - đồng bộ với Neos SmartCam. Khi phát hiện chuyển động, các cảm biến sẽ gửi cảnh báo đến ứng dụng điện thoại thông minh Neo và bạn có thể theo dõi việc đi và đến của gia đình mình, cũng như bảo vệ ngôi nhà của bạn (hoặc bánh quy) khỏi kẻ trộm. Bạn cần phải mua riêng Neos SmartCam (£ 30) nhưng điều này vẫn làm cho việc thiết lập rẻ hơn một số bộ phát hiện chuyển động tất cả trong một.

    Giá: £ 36 | Amazon

    Hệ thống an ninh

    Tiếp tục tương tự về hành tây của mình, Giddins nói: “Lớp bên trong cuối cùng bảo vệ gia đình và những tài sản quý giá nhất. Nếu tội phạm vi phạm sự phòng thủ của bạn, thì mục tiêu thứ ba là phát hiện, do đó, việc sử dụng các thiết bị như IDS và CCTV cho phép các đối tác an ninh của chủ nhà xác định vị trí của kẻ đột nhập cũng như thu thập bằng chứng. "

    Tất nhiên, nếu bạn không muốn gặp rắc rối khi thiết lập nhiều cảm biến, máy ảnh và tiện ích khác nhau và muốn thứ gì đó có tầm ảnh hưởng sâu rộng hơn, cách tốt nhất của bạn là một hệ thống an ninh nhà thông minh tất cả trong một. Phần lớn các hệ thống này sử dụng nhiều công nghệ riêng lẻ được đề cập ở trên và đóng gói chúng. Một số bộ dụng cụ bao gồm một camera, cảm biến và một ứng dụng, trong khi những bộ khác đi kèm với tính năng giám sát 24/7, ổ cứng cục bộ để lưu trữ cảnh quay CCTV, còi báo động, máy dò chuyển động, khóa cửa và hơn thế nữa. Rõ ràng, bạn càng sẵn sàng trả nhiều, bạn càng nhận được nhiều công nghệ hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải tiêu một khoản tiền lớn.

    Két sắt Securikey Mini Vault Silver


    Két sắt có thể không phải là một thiết bị an ninh gia đình rõ ràng nhưng nếu bạn muốn thêm an tâm, bạn không cần phải chi hàng nghìn đô để có được một cái két. Két an toàn gia đình này tương tự như loại bạn có trong khách sạn và có một ổ khóa kết hợp chạy bằng pin AA. Nó được bảo vệ bằng một cửa phù hợp chống bludgeon 8mm, có chốt khóa bằng thép cứng 25mm. Bạn thậm chí có thể gắn chiếc két sắt này lên tường để ngăn nó bị đánh cắp.

    Giá: £ 256 | Amazon

    Hệ thống báo động thông minh Yale

    Có thể mua bộ dụng cụ nhỏ hơn có chứa sự kết hợp của cảm biến Yale và bảng báo động nhưng cách hiệu quả nhất về chi phí để có được hệ thống an ninh thông minh đầy đủ là thông qua Bộ công cụ gia đình không dây này. Nó đi kèm với một trung tâm thông minh, còi báo động, một hộp còi báo động giả mà bạn gắn vào bên ngoài ngôi nhà của mình, máy dò chuyển động (mà chúng tôi đã lắp đặt ở hành lang của chúng tôi), một camera hình ảnh và một bàn phím. Mua bộ này có nghĩa là tất cả các ngăn hoạt động song song và yêu cầu rất ít thiết lập. Chỉ riêng chiếc hộp thôi cũng đủ để ngăn bọn trộm nhưng nếu chúng xâm nhập vào nhà bạn, thiết bị phát hiện chuyển động sẽ phát chuông báo động và cảnh báo cho bạn trước khi chúng có thể lên lầu hoặc tìm thấy đồ có giá trị của bạn.

    Giá: £ 278 | Amazon | DIY

    Simplisafe Bamburgh Kit

    Một hệ thống thay thế hoạt động theo cách tương tự như bộ phụ kiện của Yale - nhưng kiểu cách hơn và do đó đắt hơn - là bộ dụng cụ Simplisafe Bamburgh. Có nhiều cách kết hợp các sản phẩm Simplisafe khác nhau mà bạn có thể xây dựng để tạo ra gói hoàn hảo của mình nhưng Bamburgh Kit là một nơi tốt để bắt đầu. Bộ phụ kiện này đi kèm với Simplisafe SimpliCam và còi báo động, một nút báo động, một hỗn hợp các cảm biến xâm nhập, cảm biến vỡ kính và fobs chìa khóa. Bạn cũng có thể trả tiền để giám sát, cung cấp xác minh video xác nhận đột nhập hoặc cháy trong thời gian thực. Thêm vào đó, cảnh sát cử và cảnh báo 24/7.

    Giá: £ 504 có giám sát / £ 377 không có | Simplisafe

    Đồ nội thất che giấu được làm đến cuối cùng

    Một chút khác biệt về độ an toàn và an ninh gia đình, nhưng một trong những thứ có thể ở đó nó hoạt động hoàn hảo là đồ nội thất che giấu. Được phát triển bởi một công ty có tên Made To Last, mỗi món đồ nội thất đều được làm thủ công và mỗi món đồ đều đi kèm với một ngăn ẩn. Điều này bao gồm bàn cà phê với ngăn kéo ẩn và tủ đầu giường với mặt sau bí mật. Nếu bạn không muốn lấy một chiếc két sắt - hoặc một chiếc két sắt quá rõ ràng - thì việc giấu những thứ có giá trị bên trong đồ đạc có thể là điều dễ hiểu.

    Giá: Từ £ 600 | Làm cho cuối cùng

    Thiết bị nhà thông minh

    Khi xem xét an ninh ngôi nhà của bạn, điều này cũng nên mở rộng sang các thiết bị nhà thông minh. Jesús Sanchez-Aguilera Garcia, người đứng đầu bộ phận tiêu dùng EMEA tại công ty bảo mật McAfee cho biết: “Với việc các thiết bị IoT tạo ra nhiều điểm truy cập hơn trong các ngôi nhà thông minh, tin tặc phải đối mặt với nhiều lỗ hổng hơn để khám phá. nhà có thì càng có nhiều điểm vào để kẻ trộm đột nhập và càng có nhiều điểm phải khóa trước khi ra khỏi nhà ”.

    Việc tội phạm sử dụng các thiết bị này để xâm nhập vào mạng của bạn là một điều nhưng, như Sanchez-Aguilera Garcia giải thích, các lỗ hổng trong các thiết bị nhà thông minh cũng có thể được sử dụng để đột nhập vật lý. Sau khi xâm nhập vào hệ thống của bạn, tin tặc có thể theo dõi thói quen hàng ngày và sử dụng thông tin này để nhắm mục tiêu đến các ngôi nhà và những người sống trong đó. Việc xâm nhập vào một camera CCTV không an toàn cũng có thể cho phép tin tặc xem ai đang ở nhà hoặc họ có thể chặn tín hiệu còi báo động.

    nhím

    Bạn nên tích cực cập nhật tất cả phần mềm trên các thiết bị nhà thông minh của mình và được bảo vệ bằng mật khẩu nhưng nếu bạn muốn có thêm một lớp bảo mật, Hedgehog là một thiết bị được gọi là thiết bị an ninh mạng toàn bộ gia đình. Nó hoạt động cùng với tường lửa hiện có của hộ gia đình bạn, phần mềm chống vi-rút và các sản phẩm bảo mật khác, đồng thời bảo vệ tất cả các thiết bị và mạng trong nhà bạn. Điều này bao gồm loa thông minh, webcam, màn hình trẻ em , máy tính bảng, TV thông minh, v.v. Scott Lever, người sáng lập Hedgehog, cho biết: “Nhiều người nghĩ rằng phần mềm chống vi-rút hoặc tường lửa ngăn chặn tội phạm mạng, nhưng chúng chỉ bảo vệ PC. , mà mọi người không coi là tất cả các mục tiêu tiềm năng. ”

    Giá: £ 199 cộng với đăng ký hàng tháng từ £ 3,99 | nhím

    Ô tô

    Năm ngoái, 92% số xe bị đánh cắp đã bị đánh cắp thông qua các phương thức trộm cắp Keyless Entry, trong đó những kẻ trộm sử dụng máy tính xách tay, hoặc tương tự, để sao chép tín hiệu từ chìa khóa và sử dụng nó để lấy cắp xe. Do đó, điều quan trọng là phải giữ chìa khóa của bạn trong ví hoặc hộp RFID và sử dụng các biện pháp ngăn chặn như khóa lái và cam điều khiển. Như Bryn Brooker, giám đốc tiếp thị tại Nextbase, chỉ ra, sau nhà của chúng tôi, chiếc xe hơi thường là "vật sở hữu đắt thứ hai của chúng tôi."

    Nextbase 622GW Dash Cam

    Bạn có thể nghĩ rằng camera hành trình chỉ hữu ích để ghi lại ổ đĩa của bạn hoặc tìm ra ai là người có lỗi sau một vụ tai nạn, nhưng chúng cũng có thể tăng gấp đôi như hệ thống camera quan sát trong ô tô nếu chúng có chế độ giám sát. Ví dụ, 622GW từ Nextbase đi kèm với Chế độ đỗ xe thông minh. Điều này có hiệu quả biến camera hành trình thành camera an ninh cho ô tô của bạn khi xe đứng yên. Nếu bất kỳ ai hoặc bất cứ thứ gì va vào xe của bạn khi xe đang đậu bên ngoài, camera sẽ tự bật và bắt đầu ghi. Bryn Brooker của Nextbase cho biết, một camera hành trình cũng có thể hoạt động như một biện pháp ngăn chặn những kẻ trộm trong nhà, Bryn Brooker của Nextbase cho biết, đồng thời đề xuất các biện pháp an ninh không thể nhìn thấy khác xung quanh ngôi nhà.

    Giá: 250 bảng Anh | Nextbase

    MONOJOY Faraday Box

    Ví RFID và hộp Faraday thực hiện công việc tương tự một cách hiệu quả. Họ sử dụng kim loại để chặn tín hiệu từ các chìa khóa bị kẻ trộm đánh cắp. Chúng có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau nhưng cái này của MONOJOY kết hợp giữa phong cách và giá trị đồng tiền.

    Giá: £ 19 | Amazon

    Quyền truy cập ATG

    Không đạt được tất cả những điều đó, ATG Access bán các tấm bìa cố định và đường lái xe tự động, được các công ty bảo hiểm Aviva, Allianz và bảo hiểm Axa chấp thuận. Các thiết bị thủy lực - có giá trong khoảng £ 2.500 - được vận hành thông qua một hệ thống điều khiển thông minh và mất bảy giây để nâng lên hoặc hạ xuống thông qua một ứng dụng. Bạn cũng có thể mua các quả bông cố định mà bạn nâng và hạ theo cách thủ công.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728